Technology

Breaking News
Join This Site
แรนเถื่อน แรนเปิดใหม่ แรนรีบอร์น แรนอีพี10 Reborn Ran

แรนเถื่อน แรนเปิดใหม่ แรนรีบอร์น แรนอีพี10 Reborn Ran

เริ่มจากปี 2551 แรนรีบอร์นได้กำเนิดขึ้น server ran แรนเปิดใหม่ ที่ชื่อว่า reborn ได้เปิดให้บริการมาจนถึงทุกวันนี้ รวมทั้งสิ้นกว่า 6 ปี เริ่มตั้งแต่ ep3 และพัฒนาแรนเถื่อนอย่างไม่หยุดยั้งจนกระทั่งตอนนี้เป็น แรนอีพี10 แล้ว เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดแก่เหล่าเกมเมอร์ตัวจริง ทีมงานได้พัฒนาดาต้าและระบบรวมทั้งข้อมูลในเกมส์มาโดยตลอด ที่ผ่านมาผู้เล่นได้ให้ความสนใจกับระบบเกมแรนเถื่อน3มิติของเราอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ในปีแรกมีผู้เล่นสูงสุดมากกว่า 1000 คน ถึงแม้เซิฟเราจะเป็นเซิฟเถื่อนแต่ด้วยการที่ทุกคนชื่นชอบ สไตล์การพัฒนาเกมแรนที่แตกต่างของเรา แรนเถื่อนของเราจึงเป็นที่นิยม โดยระบบเกมของเราออกแบบมาให้ไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไป ผู้เล่นแม้ไม่เติมก็สามารถเทพได้ สามารถเล่นผ่อนคลายแก้เครียด ระบบเกมส์ไม่ยุ่งยากการติดตั้งทำได้ง่าย อีกทั้งบริการที่ดีของจีเอ็มแรนที่มากประสบการณ์ ที่พร้อมจะให้คำแนะนำและความสะดวกสบายสนุกสนานเป็นกันเอง จุดเด่นของเราก็คือยืนหยัดและตอบแทนสิ่งดีๆให้กับผู้เล่น พัฒนาแรนอย่างเต็มที่ ไม่หวังแต่กอบโกยโดยไม่พัฒนาอะไร ที่เปิดมากอบโกยแล้วปิดหนี reborn ran ของเราถือคติไม่ปิดจนผู้เล่นเหลือ 0 คน ดังนั้นท่านมั่นใจได้เต็มที่ว่า แรนของเราเล่นแล้วสนุก พัฒนาต่อเนื่อง กว่าที่ไหนๆ แน่นอน

#แรน #แรนเถื่อน #แรนอีพี10 #แรนเปิดใหม่ #ranonline
http://www.ran-reborn.com
http://www.reborn-ran.com